Apple đang chiều lòng khách hết mức, cho giá rẻ dần trên mọi sản phẩm

Apple đang chiều lòng khách hết mức, cho giá rẻ dần trên mọi sản phẩm

12/09/2019

Sau sự kiện Apple Event 2019 hôm qua, bạn có nhận ra điều này không? Apple đang sang trang, các mặt hàng đang rẻ dần đi và dễ tiếp cận hơn rất nhiều rồi!

Dịch vụ thuê bao

Bắt đầu từ dịch vụ “thuê” game Arcade và Apple TV+ cùng có giá 5 USD/tháng (có thể sẽ rẻ hơn tại Việt Nam). Netflix có giá thấp nhất là 9 USD (13 USD với gói Full HD), Disney+ có giá 7 USD/tháng. Amazon Prime Video đi kèm gói dịch vụ mua hàng có giá 130 USD/năm. Vậy đó, Apple bỗng nhiên lại trở thành lựa chọn RẺ NHẤT trong một lĩnh vực sản phẩm.

Tiếp theo là Apple Watch

Series 3 hiện tại được giữ lại làm lựa chọn giá rẻ và đang được bán với giá 200 USD. Đây là mức giá rẻ chưa từng thấy trong lịch sử Apple Watch khi mức rẻ nhất trước là 250 USD, và lúc đó Apple bán Series 1 không chống nước. Năm nay, với vỏn vẹn 200 USD bạn đã có thể mua một chiếc Apple Watch có cả khả năng chống nước.

iPad

Mọi năm, Apple sẽ ra mắt iPad “giá rẻ” vào tháng 3 và dùng sự kiện tháng 9 (hoặc tháng 10) để giới thiệu iPad giá đắt. Năm nay thì đảo ngược hoàn toàn: iPad Air và iPad Mini mới ra mắt vào tháng 3, iPad “rẻ” lại ra mắt vào tháng 9. Mùa mua sắm cuối năm luôn là mùa quan trọng nhất nên sự thay đổi này cho thấy Apple đang đặt người dùng tầm trung lên trên người dùng cao cấp

Cuối cùng, quan trọng nhất vẫn là iPhone

Tại Apple Event 2019, iPhone 11 được công bố giá khởi điểm rẻ hơn 50 USD so với iPhone XR của năm ngoái. 50 USD thoạt nghe tưởng không lớn nhưng lại có thể tạo ra hiệu ứng tâm lý lớn với người dùng. Đặc biệt ở mức giá 700 USD, iPhone 11 sẽ gia tăng đáng kể sức cạnh tranh với Galaxy S10e, vốn khởi điểm ở mức 750 USD.

Chưa dừng lại ở đây, iPhone XR được hạ giá xuống còn 600 USD. Việc này dẫn đến Apple đang sở hữu danh mục dày đặc chưa từng thấy các sản phẩm trong phân khúc giá từ 400 – 600 USD: iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone XR. Đây cũng là phân khúc đang thống trị bởi các hãng Trung Quốc như OnePlus, OPPO hay Huawei, vậy nên có thể thấy nhà Táo đã bắt đầu có ý định cạnh tranh nghiêm túc với những thương hiệu “giá rẻ”.

Chỉ 1 năm trước thôi, có ai dám nghĩ đến Apple đang ngày một hướng tới nhóm người dùng không quá dư dả kinh phí. Liệu hãng đang thầm lặng bước sang một trang mới hay sao?

Bình luận qua Facebook

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
082.777.9999 093.123.9999

Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

24h Computer