Bàn phím cơ Langtu X5000 thuộc vào dòng công nghệ bàn phím hàng cao cấp được sử dụng với công tắc riêng biệt cho từng phím. Với điều này đã mang lại khá nhiều lợi ích cho bàn phím cơ mà các dòng bàn phím thông thường sẽ không thể so sánh được. 

Thông số kỹ thuật của bàn phím cơ Langtu X5000:

STT Tên hàng Mã hàng
1 Tên sản phẩm LANGTU X5000 RGB Led
2 Đèn Led 16 triệu màu với 6 chế độ đèn + 4 độ sáng khác nhau, rất rực rỡ và đặc sắc
3 Switch Blue cảm giá gõ mềm mại và có tiếng động, thích hợp cho người làm văn phòng hoặc dùng game
4 Multimedia 12 phím
5 Chế độ lock Có nút windows và lock full keys
6 Giao tiếp USB 2.0, 3.0
7 Chất liệu Nhựa ABS, chữ khắc Laser không bay màu
8 Độ bên 50 triệu lần bấm

Thiết kế đẳng cấp của Bàn phím cơ Langtu X5000

Thiết kế đẳng cấp của Bàn phím cơ Langtu X5000

Điểm nổi bật của bàn phím cơ Langtu X5000:

Đối với việc thay thế các linh kiện cao su từ linh kiện của kim loại uôn khiến cho độ bền của bàn phím cao hơn những loại bàn phím thông thường khác rất nhiều. Bởi vậy, về chế độ bảo hành của bàn phím cơ thông thường cũng dài hơn so với các dòng bàn phím khác. Một trong các đặc điểm khác đang được ưa chuông từ dòng bàn phím cơ mà những loại phím khác không thể có được chính là khả năng về nhận phím khi chỉ mới nhấn xuống ½. Chúng giúp cho độ gõ phím trở nên nhanh hơn và loại bỏ được các tác động xấu ở trên đầu ngón tay mỗi khi nhấn mạnh vào.

Tất cả các linh kiện của kim loại được cấu thành từ các swich và được sắp xếp thành các cách khác biệt luôn khiến cho cảm giác gõ ở trên mỗi bàn phím cơ chính là sự khác nhau. Nhưng tất cả đều có một điểm chung duy nhất chính là sự thoải mái và khiến cho bạn không thể quay lại được so với bàn phím thông thường.

Điềm khác biệt nữa của dòng bàn phím cơ chính là tính năng n-key rollver. Tất cả đều nhờ vào cấu tạo từ các switch riêng biệt thay thế cho hệ thống chuyển mạch giống như bàn phím thông thường. Mà trong khi đó bàn phím đều có khả nẳng đẩy mạnh mẽ. Đối với tính năng này, bàn phím cơ để có thể nhận ra cùng lúc với toàn bộ phím đã được thay thế bởi chỉ có 3-6 phím giống như những phím thông thường khác.

Bản quyền thuộc 24hcomputer.vn